PSD Ảnh Bìa

Làm thế nào để tạo một cảnh dưới nước Kì quái với Adobe Photoshop

Tải Photoshop


Nội dung trên BLOG ThanhTúIT được viết bởi thành viên của BLOG, nếu bạn có ý định sử dụng lại bất kỳ nội dung nào tại BLOG của chúng tôi, vui lòng liên hệ xin phép và trích dẫn nguồn BLOG.
Khi thấy trên BLOG này có chứa dữ liệu, nội dung BLOG hoặc sản phẩm của bạn và bạn muốn gỡ bỏ nó tại BLOG của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.
                                               Ành sau khi tạo xong của bạn rất đẹp đúng không nào

Trong hướng dẫn này, Tú sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh dưới nước của chú mèo trong chiếc giày thật sự rất đáng yêu. Chúng ta bắt đầu nhé, bạn cần tải những phụ kiện sau để có thể làm được ảnh trên.

Tạo mới 1500 x 1263 px tài liệu Photoshop với các cài đặt dưới đây:
Mở hình ảnh dưới nước. Sử dụng Move Tool (V) để kéo nó vào trong vải trắng, và đặt nó ở nửa dưới:

Sử dụng một lớp điều chỉnh và thiết lập như là Clipping Mask để làm giảm độ bão hòa của cảnh dưới nước. Tới Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation và giảm Saturation giá trị - 79 :

Thực hiện một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones thiết lập để cung cấp cho một số rung động trong các cảnh dưới nước.

Sử dụng một lớp màu lấp để giảm tầm nhìn dưới nước và thêm một số sâu vào nó. Tới Layer> New Fill Layer> Solid Color và chọn màu lục lam trung tối (tôi đã chọn # 2e595c ). Hạ thấp Opacity của lớp này đến 50% .

Tạo Curves adjustment layer để làm tối các cảnh dưới nước. Chúng tôi đang nhắm đến làm ánh sáng chính đến từ phía trên bên trái. Vì vậy, trên lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa trên bên trái để làm cho phần này sáng hơn phần còn lại. Cũng tăng độ sâu của phần dưới nước.

2. Thêm các bề mặt biển
Mở hình ảnh biển. Sử dụng  Rectangular Marquee Tool (M) để chọn phần giữa của biển:

Đặt phần biển này ở giữa tài liệu chính của chúng tôi, trên phần dưới nước:

Thêm một mặt nạ cho layer này, và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm mềm các cạnh cứng và trộn bề mặt biển với phần dưới nước và đường chân trời, sau sự chuyển động của sóng.

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer để làm cho màu sắc của bề mặt biển phù hợp với phần dưới nước:




màu sắc biển bão hòa

Thực hiện một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.




đường cong trên biển

Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa một số khu vực ở phía dưới và bên phải, như nó phải được ít tươi sáng hơn bên trái:




đường cong biển che

Mở hình ảnh bầu trời. Chọn phần bầu trời phía trên bằng cách sử dụng công cụ Rectangular Marquee :




chọn bầu trời

Kéo bầu trời lựa chọn này vào tài liệu làm việc của chúng tôi và đặt nó ở nửa trên. Lật nó theo chiều ngang bằng cách chọn Edit> Transform> Flip HorizontalNhớ đặt layer này dưới một dưới nước.




thêm bầu trời

Thực hiện một Color Balance adjustment layer để phù hợp với màu sắc trên bầu trời với biển:




bầu trời cân bằng màu sắc

Mở hình ảnh giày và giải nén từ nền bằng cách sử dụng Magic Wand Tool (W) :




chiết xuất giày

Đặt giày ở phần giữa của cảnh và lật nó theo chiều ngang:




thêm giày

Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải màu đen vừa mềm để làm cho phần dưới của giày xuất hiện dưới mặt biển. 




mặt nạ giày

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) và mang lại Saturation giá trị xuống đến -88 :




giày màu sắc bão hòa

Tạo một Photo Filter Adjustment Layer và chọn một trung tối màu lục lam ( # 607a85 ) để phù hợp với màu giày với nền:




bộ lọc ảnh giày

Thêm một Curves adjustment layer và giảm nhẹ.




đường cong giày 1

Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên của giày mà là ở trên mặt biển:




đường cong giày 1 mặt nạ

Tạo một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.




đường cong giày 2

Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần dưới và các vùng bóng râm.




đường cong giày 2 mặt nạ

Để làm cho phần dưới của chiếc giày pha trộn tốt hơn với các nước, tạo ra một lớp màu lấp và chọn một màu tối Cyan ( # 2d4b54 ). Hạ thấp Opacity của lớp này đến  50% .




lớp điền giày

Sử dụng một bàn chải mềm màu đen trên mặt nạ của layer này để loại bỏ các hiệu ứng trên phần trên của giày.




giày lớp lấp mặt nạ

Tạo một layer mới (đặt là Clipping Mask ), thay đổi chế độ Overlay 100% , và điền với 50% màu xám:




né tránh công cụ layer mới

Chọn Dodge Tool (O) với Midtones Phạm vi và phơi sáng khoảng 10% để mang lại nhiều ánh sáng vào phía trước của chiếc giày đó là về phía ánh sáng. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả vớiOverlay chế độ:




né tránh công cụ chế độ bình thường
né tránh chế độ công cụ che phủ

Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu # 9ed5da để vẽ ánh sáng dưới mức thấp nhất của giày để pha trộn phần này tốt hơn với các phần dưới nước. Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% :




ánh sáng dưới giày

Mở hình ảnh con mèo. Đầu tiên sử dụng phương pháp quen thuộc của bạn để loại bỏ hình nền:




chiết xuất từ ​​mèo

Tạo một layer mới giữa một chiết xuất và nền, và điền nó với màu # 80604e .Chọn mặt nạ của layer mèo chiết xuất, và sử dụng một bàn chải cứng với kích thước từ 3-6 px để cắt lông và loại bỏ các cạnh đen tối còn lại:




mặt nạ lông mèo

Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải cứng với màu # eff3f6 vẽ lông mất tích cùng đầu và thân của con mèo.




vẽ lông mèo

Ẩn các nền và các lớp điền vào, và nhấn Control-Shift-Alt-E để merge tất cả các lớp trong suốt thành một hình mới. Di chuyển con mèo sáp nhập vào các tài liệu dưới nước bằng cách sử dụng Move Tool . Đặt mình vào giày và lật cô theo chiều ngang:




thêm mèo

Thêm một mặt nạ cho layer này và loại bỏ phần dưới của bàn tay mình để làm cho cái nhìn cô như thể cô là bên trong giày:




mèo mặt nạ

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để desaturate mèo một chút:




mèo màu sắc bão hòa

Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:




cân bằng màu mèo

Thêm một Curves adjustment layer và giảm nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên của tai và phía bên phải dọc theo đầu và thân.




đường cong mèo

Tạo một layer mới, thay đổi chế độ Overlay , và điền với 50% màu xám. Sử dụng các công cụ Dodge Tool để mang lại nhiều ánh sáng hơn để phía trên của tai, đầu và tay, và các công cụ Burn để che và làm giảm sự nổi bật trên cổ.




mèo Dodge và Burn

Để tạo bóng mèo trên giày, tạo một layer mới bên dưới mèo một. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 20-25% để vẽ vào phần dưới bàn tay của mình:




mèo bóng

Mở chim 1 hình ảnh. Cách ly chim từ nền bằng cách sử dụng Magic Wand Tool .




cách ly chim 1

Chọn một số loài chim để thêm vào bầu trời, đằng sau những con mèo, nhớ thay đổi kích thước của họ để tạo ra chiều sâu của trường:




thêm con chim nhỏ

Thêm hai con chim với nền xa hơn, làm cho chúng nhỏ hơn so với những cái hiện có. Trên mỗi của những lớp, vào Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lậpRadius đến 2 px :




chim nhỏ gaussian blur

Thêm một con chim lớn hơn để góc phải của khung cảnh, trên bề mặt dưới nước. Áp dụng một Gaussian Blur của px với nó:




thêm một con chim lớn hơn

Chọn tất cả các lớp chim và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này từ đèo Qua (chế độ mặc định nhóm) để bình thường 100% . Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị-64 :




chim 1 màu sắc bão hòa

Thêm một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.




chim 1 đường cong

Sử dụng layer mask để giảm nhẹ trên một số loài chim, đặc biệt là ở phía bên phải và phần dưới của họ.




chim 1 đường cong che

Mở hình con chim 2, và cô lập các loài chim bằng cách sử dụng Magic Wand Tool . Thêm nó vào phía trên bên trái của khung cảnh, làm cho nó lớn hơn những người hiện có (vì nó gần người xem) và đảm bảo rằng nó phù hợp với hướng nhìn của con mèo:




thêm chim 2

Áp dụng một Gaussian Blur để chim này và tăng Radius đến 8 px để tăng cường chiều sâu của lĩnh vực:




chim 2 gaussian blur

Sử dụng một Color Balance Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để thêm một số màu đỏ / vàng với con chim:




chim cân bằng 2 màu

Thay đổi các loại bàn chải với những cái bong bóng và màu sắc để # c2cfd5 .Chọn một brush bạn thích rồi nhấn F5 để thay đổi các thiết lập của brush này:




cài đặt brush bong bóng 1
cài đặt brush bong bóng 2
cài đặt brush bong bóng 3

Vẽ một số bong bóng ngẫu nhiên dọc theo phía dưới của giày, ghi nhớ để giảm opacity brush và kích thước như vậy là không làm cho các bong bóng quá có thể nhìn thấy hoặc rõ ràng.




bong bóng sơn

Tạo một Gradient Map Adjustment Layer trên cùng của lớp và chọn màu # 1b243f và # f8b884 . Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% .




Bản đồ toàn cảnh Gradient

Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones và Highlightscài đặt:




Toàn bộ khung cảnh cân bằng màu sắc
kết quả cân bằng màu sắc

Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu # c5ae5d :




bộ lọc ảnh toàn cảnh

Thời gian để thêm ánh sáng cho các cảnh. Tạo một layer mới, và sử dụng một bàn chải mềm với màu # 1f0b01 vẽ trên bên trái:




bức tranh ánh sáng 1 chế độ bình thường

Thay đổi chế độ Linear Dodge 100% và sử dụng một lớp mặt nạ để giảm hiệu ứng ánh sáng trên con chim lớn nhất và phía con mèo, trên giày, và dưới bề mặt nước, nơi chúng ít được chiếu sáng.




ánh sáng 1 tuyến tính né tránh chế độ

Tạo một layer mới và thay đổi màu sắc bàn chải để # efa67e . Sơn trên góc trái để làm điểm nhấn. Thiết lập chế độ layer này là Overlay 100% :




chế độ 2 lớp phủ ánh sáng

Thêm một Curves adjustment layer để làm sáng phía trên bên trái. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phía dưới bên trái và bên phải để duy trì bóng râm có:


đường cong toàn cảnh
Sử dụng một Vibrance lớp điều chỉnh để nâng cao toàn bộ hiệu lực:
toàn bộ rung cảnh

Bài viết trong WWW.THANHTUIT.TK được viết bởi Admin Trần Thanh Tú. Khi sao chép bài viết xin ghi nguồn là: WWW.THANHTUIT.TK và link dẫn về bài viết gốc của blog. Nếu không ghi nguồn sẽ bị xử phạt sẽ coi là bất hợp pháp.

Làm thế nào để tạo một cảnh dưới nước Kì quái với Adobe Photoshop Reviewed by Trần Thanh Tú on 05:33:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

• Mọi thắc mắc gửi về: Trần Thanh Tú
• Lưu ý:
BÌNH LUẬN NGHIÊM CẤM.
- KHÔNG ĐƯỢC BÌNH LUẬN VỀ CÁC NỘI DUNG QUẢNG CÁO.
- KHÔNG ĐƯỢC BÌNH LUẬN KHÔNG CÓ DẤU.
- KHÔNG ĐƯỢC BÌNH LUẬN CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐẾN TÔN GIÁO,CHÍNH TRỊ,CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT.
- CÁC HÀNH VI TRÊN SẼ BỊ XÓA BÌNH LUẬN MÀ KHÔNG CẦN BÁO TRƯỚC.

Ngẫu Nhiên (click) : × +

Gửi email hỗ trợ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Please Enable Javascript!Enable JavaScript
Nếu bạn sử dụng lại tệp tin của chúng tôi vui lòng trỏ về link nguồn nhé. Cảm ơn !!! | Bạn đang truy cập vào trang : Www.ThanhTuIT.Tk chúc bạn một ngày mới vui vẻ